นาฬิกา Amazfit รุ่นไหนดี ฟังก์ชันครบ ดีไซน์สวย

Outfront Productions  > Technology >  นาฬิกา Amazfit รุ่นไหนดี ฟังก์ชันครบ ดีไซน์สวย
0 Comments
Amazfit

ในปัจจุบันนี้เทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทสำคัญอย่างมากในชีวิตเรา ซึ่งเทคโนโลยีจะสามารถอำนวยความสะดวก และสร้างความปลอดภัยให้กับตัวเราได้ อย่างนาฬิกาอัจฉริยะหรือ SMART WATCH ก็เป็นนาฬิกาที่หลายคยยกว่าสามารถให้ข้อมูลสุขภาพของเราเบื้องต้นได้ เช่น อัตราการเต้นของหัวใจ ความดันโลหิต เป็นต้น ซึ่งในปัจจุบันก็มีหลากหลายยี่ห้อ อย่าง Amazfit ก็เป็นอีกหนึ่งรุ่นนาฬิกาที่ได้รับความนิยมไม่น้อยเลย วันนี้เรามาทำความรู้จักกับ Amazfit และรุ่นที่แนะนำกันเลย

Amazfit

Amazfit เป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์ ภายใต้การบริหารงานของ บริษัทเทคโนโลยีอย่าง Zepp Health Corporation ซึ่งเป็นผู้ผลิต สมาร์ทวอทช์ (SmartWatch) หรือนาฬิกาอัจฉริยะ ที่จำหน่ายไปแล้วกว่า 100 ล้านเครื่องทั่วโลก ซึ่งAmazfit นั้นเป็นแบรนด์อุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะ (Smart Wearables) ชั้นนำระดับโลก ที่มีการพัฒนานวัตกรรมอย่างไม่หยุดยั้ง และใส่ใจเรื่องการออกแบบผลิตภัณฑ์ เพื่อเชื่อมต่อชีวิตของผู้คนกับเทคโนโลยี ให้เหมาะกับคนที่มีแอคทีฟไลฟ์สไตล์ในปัจจุบัน

นาฬิกา Amazfit รุ่นไหนดี ฟังก์ชันครบ ดีไซน์สวย

Amazfit GTR 3 Smart Watch 

เป็นนาฬิกาอัจฉริยะที่สามารถสั่งการด้วยเสียง Alexa ได้ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ เป็นตัวช่วยสำหรับการดูแลสุขภาพแบบครบครัน พร้อมระบบประเมินสุขภาพ PAI สามารถบอก อัตราการเต้นของหัวใจได้ตลอดทั้งวันและขณะว่ายน้ำ บอกระดับอ๊อกซิเจนไนเลือด (SpO2) , ระดับความเครียด และอัตราการหายใจด้วยการแตะเพียงครั้งเดียวเท่านั้น

Amazfit Bip U Pro

หนึ่งในสมาร์ทวอทช์ราคาประหยัดที่ดีที่สุดเลยก็ว่าได้ มาพร้อมกับ ดีไซน์ที่เรียบหรู ทันสมัย มี GPS ในตัว ที่มีความน่าเชื่อถือ และให้ข้อมูลที่แม่นยำ และมีผู้ช่วย Alexa ที่ช่วยให้การใช้งานสะดวกขึ้น โดยสองส่วนนี้ ถือเป็นส่วนเสริมที่ดี และในสมาร์ทวอทช์รุ่นเริ่มต้นมีไม่กี่รุ่นเท่านั้นที่ให้มา ส่วนการออกกำลังกาย มีให้เลือกเล่นกว่า 60 ชนิด พร้อมด้วยการกันน้ำได้สูงถึง 50 เมตร ทำให้คุณสวมใส่ Bip U Pro ลงไปว่ายน้ำได้อย่างไร้กังวล

Amazfit รุ่น Band7

Amazfitรุ่นนี้ มีหน้าจอขนาดใหญ่โดยสามารถมองเห็นจอแสดงผลได้อย่างชัดเจน มาพร้อมกระจกนิรภัยป้องกันรอยขีดข่วนและกันรอยนิ้วมือ และสายรัดทำจากวัสดุ TPUที่ไม่เสียทรงง่าย รองรับการใช้งานระบบ Android และ iOS เหมาะสำหรับกิจกรรมหลากหลายสไตล์ทั้งกีฬากลางแจ้งและในร่มนอกจากนี้ยังสามารถตรวจสอบอัตราการเต้นของหัวใจ,ความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือด,และระดับความเครียดพร้อมๆกันด้วยการแตะเพียงครั้งเดียว

Amazfit Bip 3 Pro 

เป็นาฬิกาสำหรับคนรักสุขภาพในราคาประหยัด มาพร้อมฟังชันก์การติดตามการนอนหลับและจดจำข้อมูลการออกกำลังกายได้ถึง 60 แบบ วัดชีพจร-อัตราการเต้นของหัวใจ วัดอัตราการหายใจ และติดตามการนอนหลับพักผ่อนของเรา สามารถซิงค์กับมือถือเพื่อรับการแจ้งเตือนผ่านตัวนาฬิกาได้ กันน้ำได้ลึก 50 เมตร เลยทีเดียว 

อยากได้ Amazfit ไปสวมใส่เพื่อจะได้รู้ข้อมูลสุขภาพเบื้องต้น ก็สามารถหาซื้อของแท้ได้ที่ LAZADA เท่านั้น พร้อมมีประกันสินค้าและส่งตรงถึงหน้าบ้านคุณเลย